Mở tài khoản, thẻ ATM Techcombank Online ưu đãi khủng 2022

  • 27/07/2021

Techcombank là một trong những ngân hàng đầu tiên miễn toàn bộ phí chuyển tiền nội bộ và liên ngân hàng trên app Mobile Banking (F@st mobile) từ nhiều năm nay. Vì vậy mà Techcombank được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Hiện nay, Techcombank đã hỗ trợ mở tài khoản hoàn toàn trực tuyến không phải ra ngân hàng.

Bên cạnh đó, Techcombank hiện cũng đã hỗ trợ mở thẻ ATM hoàn toàn online. Bạn chỉ cần đăng ký sau vài ngày sẽ có nhân viên chuyển phát giao thẻ ATM về tận nhà cho bạn hoàn toàn miễn phí.

Những lợi ích khi mở tài khoản, làm thẻ ATM Techcombank

Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời mà Techcombank đang triển khai cho khách hàng mở tài khoản thanh toán, làm thẻ ATM online.

  • Miễn phí mở tài khoản, mở thẻ ATM online nhận thẻ ATM tại nhà
  • Miễn phí chuyển tiền trọn đời trên App F@st Mobile Techcombank
  • Hoàn tiền 1% không giới hạn mọi chi tiêu qua thẻ ATM
  • Hoàn tiền 100K và tặng Voucher 150K sau khi mở tài khoản, mở thẻ ATM 
Mở tài khoản Techcombank nhận quà khủng lên đến 250.000đ

Mở tài khoản Techcombank nhận quà khủng lên đến 250.000đ

Các bước đăng ký mở tài khoản, làm thẻ ATM Techcombank

Thủ tục đăng ký mở tài khoản, mở thẻ ATM Techcombank online rất đơn giản. Bạn hãy làm theo các bước dưới đây nhé!

Bước 1: Tải ứng dụng ngân hàng điện tử của Techcombank TẠI ĐÂY

Bước 2: Mở ứng dụng Techcombank lên rồi bạn chọn Mở tài khoản mới. Sau đó bạn điền số điện thoại và nhập mã OTP Techcombank gửi qua tin nhắn cho bạn để xác thực số điện thoại.

Bước 1: Đăng ký mở tài khoản Techcombank

Bước 3: Chụp ảnh CMND/ Căn cước công dân. Bước này bạn chụp rõ 2 mặt ảnh CCCD/ CMND còn hiệu lực. Nếu có lỗi xảy ra thì bạn có thể thử lại để chụp ảnh khác rõ nét hơn. Sau khi chụp xong, ứng dụng sẽ tự nhận diện các thông tin. Bạn kiểm tra và bấm Xác Nhận.

Bước 2: Chụp ảnh CMND/ CCCD còn hiệu lực

Bước 4: Chụp ảnh khuôn mặt theo hướng dẫn trên ứng dụng để xác thực eKYC (xác thực khách hàng điện tử trực tuyến).

Bước 3: Chụp ảnh khuôn mặt

Bước 5: Điền tên đăng nhập và mật khẩu. Bạn lưu ý là mật khẩu giới hạn tối đa là 8 ký tự. Nếu bạn điền nhiều hơn 8 ký tự thì Techcombank chỉ lưu mật khẩu đến ký tự thứ 8 và bỏ qua các ký tự còn lại.

Bước 5: Điền tên đăng nhập và mật khẩu

Bước 5: Điền tên đăng nhập và mật khẩu

Bước 6: Đăng ký phát hành thẻ ATM. Nếu bạn không cần thẻ ATM thì có thể ấn Bỏ qua ở bước này. Ở đây mình chọn "Mở thẻ" và nhận thẻ ATM tại nhà sau 5-7 ngày. Bạn lưu ý ô địa chỉ bạn viết không được chứa các ký tự đặc biệt như dấu , hay dấu -. Bạn viết liền ví dụ như: Số 123 Nguyễn Trãi Phường 4 Quận 7.

Thẻ ATM Techcombank được miễn phí phát hành và miễn phí thường niên năm đầu. Bạn dùng thẻ này khi chi tiêu mua sắm là được hoàn tiền 1% không giới hạn hàng tháng.

Bước 7: Bạn kiểm tra thông tin và hoàn thành quá trình mở tài khoản, đăng ký thẻ ATM Techcombank.

Bước 7: Mở tài khoản thành công và đăng nhập

Bước 7: Mở tài khoản thành công và đăng nhập ứng dụng Techcombank

Hướng dẫn đăng ký SmartOTP và thông báo biến động số dư trên App F@st Mobile

Ngay sau khi mở tài khoản xong, bạn hãy đăng nhập App F@st Mobile Techcombank và đăng ký SmartOTP trước. Sau đó đăng ký nhận thông báo biến động số dư trên App F@st Mobile như hướng dẫn dưới đây nhé. Mục đích đăng ký hai cái này là để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn nhận OTP và thông báo biến động số dư qua tin nhắn thì bạn sẽ mất phí SMS hàng tháng. Còn đăng ký nhận OTP, biến động số dư trên App thì sẽ không mất phí.

Hướng dẫn đăng ký SmartOTP và thông báo biến động số dư trên App Techcombank F@st Mobile

Như vậy là xong rồi nhé. Ngay bây giờ bạn đã có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ tài khoản của Techcombank rồi. Tài khoản Techcombank mở online có giới hạn chuyển tiền 100 triệu/tháng. Nếu bạn muốn tăng hạn mức thì cần ra chi nhánh bất kỳ của Techcombank để xác thực nâng cấp tài khoản.

Techcombank gửi thẻ ATM về tận nhà miễn phí

Techcombank gửi thẻ ATM về tận nhà miễn phí

Thẻ ATM bạn chờ vài ngày sẽ có nhân viên chuyển phát gọi điện giao về tận nhà theo địa chỉ và số điện thoại mà bạn đã đăng ký. Quá dễ dàng phải không nào. Hãy tải App F@st Mobile Techcombank và mở tài khoản ngay TẠI ĐÂY NHÉ.

5 1 Đánh giá
Article Rating
Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem toàn bộ bình luận