Mua xe máy trả góp lãi suất 0% với kỳ hạn lên tới 12 Tháng

  • 23/02/2018

Trong các đồ dùng cá nhân hay gia đình thì xe máy có lẽ là một trong những đồ có giá trị lớn nhất. Chính vì vậy không phải ai cũng có khả năng trả ngay 100% giá trị xe khi mua. Và những lợi ích của việc mua xe máy trả góp là rất lớn. Dù không đủ tiền thì bạn vẫn có xe để đi ngay và trả dần sau này.

Đặc biệt hiện nay có rất nhiều ngân hàng hỗ trợ chủ thẻ mua xe máy trả góp lãi suất 0%. Nếu bạn tận dùng hình thức mua xe trả góp 0% này thì thực sự là bạn đã tiết kiệm khoảng 3-5% giá trị xe nếu so sánh với hình thức mua xe máy trả ngay toàn bộ tiền xe.

Mua xe máy trả góp được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Mua xe máy trả góp được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Ưu đãi mua xe máy trả góp 0% lãi suất

Hiện nay, đang có rất nhiều địa chỉ cho mua xe máy trả góp 0% lãi suất trong thời hạn 12 tháng. Đây là những chương trình ưu đãi rất lớn, vì vậy mình cập nhật qua những ưu đãi này trước khi nói tới các nội dung chi tiết khác nhé.

Ưu đãi mua xe trả góp 0% lãi suất tại Sendo

Sendo hiện đang là địa chỉ mua xe máy trả góp cực tốt với nhiều ưu đãi. Ngoài việc trả góp 0% lãi suất, hàng ngày Sendo đều tung ra rất nhiều mã giảm giá Sendo từ 1,5 triệu tới 4 triệu cho các đơn hàng trả góp xe máy.

Ưu đãi mua xe máy trả góp tại Sendo.vn

Ưu đãi mua xe máy trả góp tại Sendo.vn

Xe máy trả góp 0% lãi suất tại Vinfast

Bên cạnh Sendo thì Vinfast cũng đang có ưu đãi trả góp siêu hot cho các sản phẩm xe máy điện. Đặc biệt là áp dụng cả với các dòng xe máy điện Vinfast mới ra mắt.

Ưu đãi mua xe máy trả góp 0% tại Adayroi

Ưu đãi trả góp xe máy ở Tiki

Nếu bạn ở TP Hồ Chí Minh thì hãy tham khảo thêm cả các chương trình trả góp xe máy 0% lãi suất ở Tiki nữa nhé. Tiki cũng thường xuyên có thêm mã giảm giá, quà tặng cho các đơn hàng mua trả góp xe máy.

Ưu đãi trả góp xe máy ở Tiki

Ưu đãi trả góp xe máy ở Tiki

Cách mua xe máy trả góp ở Tiki thì rất đơn giản. Bạn cứ tiến hành đặt mua bình thường, tới bước thanh toán thì chọn Thanh toán trả góp. Về cơ bản hình thức thanh toán này cũng giống như ở Adayroi và Sendo thôi.

Hiểu rõ việc mua xe máy trả góp

Mua xe máy trả góp là một hình thức mua xe  mà người mua không cần phải thanh toán hết giá trị của xe tại thời điểm mua. Thay vào đó, bạn có thể thanh toán nhiều lần với kỳ hạn phổ biến là 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng.

Thông thường, mua xe trả góp thì tổng giá trị thanh toán các khoản trả góp sẽ lớn hơn giá trị xe trả ngay. Phần chênh lệch giữa tổng số tiền bạn trả góp và giá trị xe trả ngay gọi là lãi suất trả góp. Bạn có thể hiểu đơn giản việc mua xe máy trả góp chính là việc bạn đi vay không cần thế chấp để mua xe.

Khi bạn chọn mua xe theo hình thức trả góp, người bán sẽ yêu cầu bạn thanh toán ngay một phần giá trị xe, phần còn lại phải trả mỗi tháng tổng lại sẽ là tiền gốc + tiền lãi trả góp. Số tiền này sẽ được chia đều theo các tháng tùy thuộc vào kỳ hạn bạn chọn. Tuy nhiên, hiện nay cũng rất phổ biến hình thức mua xe trả góp lãi suất 0%. Với hình thức này thì bạn sẽ không phải trả tiền lãi trả góp và tổng tiền thanh toán trả góp sẽ đúng bằng giá trị xe mua ngay.

Thủ tục mua xe máy trả góp

Mua xe máy trả góp lãi suất 0% là hình thức mua xe rất phổ biến

Việc chọn kỳ hạn trả góp 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hay 12 tháng...phụ thuộc chính vào khả năng chi trả của bạn. Người bán sẽ cung cấp các gói trả góp, lãi suất và số tiền phải trả hàng tháng để bạn lựa chọn. Hiện nay, phần lớn các đại lý bán xe máy Honda, Yamaha, Piaggio trên thị trường đều có bán xe theo hình thức trả góp.

Thực tế không phải do các cửa hàng đại lý này cho bạn vay tiền mà thường là có sự tham gia của các công ty tài chính, tổ chức tín dụng. Những dịch vụ này liên kết với đại lý xe máy để cung cấp các gói dịch vụ mua xe trả góp để thu lãi. Các dịch vụ uy tín trên thị trường hiện nay có Home Credit, FE Credit, HD Saison...Với hình thức mua xe trả góp bằng thẻ tín dụng thì rất nhiều ngân hàng hỗ trợ bạn trả góp với 0% lãi suất mà không cần thêm thủ tục phức tạp.

Các hình thức mua xe máy trả góp

Về bản chất sẽ có hai loại hình mua xe máy trả góp. Một loại là bạn phải trả lãi trả góp. Đây là hình thức rất phổ biến hiện nay. Đó là các công ty tài chính sẽ cho bạn vay tiền để thanh toán tiền xe cho đại lý xe máy. Ngược lại, hàng tháng bạn sẽ thanh toán tiền trả góp xe lại cho họ. Tổng số tiền bạn trả cho công ty tài chính sẽ bao gồm cả tiền xe và tiền lãi trả góp.

Mua xe máy trả góp Home Credit lãi suất từ 1.39%/Tháng

Mua xe máy trả góp Home Credit lãi suất từ 1.39%/Tháng

Một loại hình mua xe máy trả góp thứ hai là mua xe máy trả góp lãi suất 0%. Hình thức này thường chỉ áp dụng với các khách hàng có thẻ tín dụng. Những năm gần đây, những bạn nào đi làm công ty với mức lương khoảng từ 5 triệu trở lên là có thể làm thẻ tín dụng và mua xe theo hình thức này. Phổ biến là việc mua xe máy trả góp 0% lãi suất ở trên Lazada, Tiki, Adayroi.

Nếu xét theo thủ tục mua xe máy trả góp thì sẽ có các loại hình mua xe phải chứng minh thu nhập, mua xe không cần chứng minh thu nhập (có trả lãi) và hình thức mua xe máy trả góp bằng thẻ tín dụng (thường là lãi suất mua trả góp 0%). Hình thức mua trả góp lãi suất 0% với thẻ tín dụng còn dùng được khi bạn mua các mặt hàng khác như Tivi, Tủ lạnh, điều hoà, điện thoại và nhiều mặt hàng khác nữa.

Mua xe máy trả góp có chứng minh thu nhập

Khi bạn mua hàng trả góp ở bất kỳ đại lý Honda Head, Yaman Town...thì hầu như bạn đều phải chứng minh khả năng chi trả của mình. Đây là thủ tục để đại lý bán xe/công ty tài chính thẩm định và duyệt hồ sơ trả góp. Trong bộ hồ sơ mua trả góp, bạn phải cung cấp được đầy đủ hợp đồng lao động, bảng lương, hoặc sao kê lương trong 3 tháng gần nhất.

Vậy tại sao phải chứng minh thu nhập? Câu trả lời là nếu bạn chứng minh được thu nhập của mình (khả năng tài chính của mình) thì sẽ được áp dụng lãi suất trả góp thấp - loại lãi trả góp áp dụng riêng cho khách hàng cung cấp đủ giấy tờ. Vì ở phương diện những người cho vay (mua xe trả góp) thì bạn là khách hàng ít rủi ro hơn những khách hàng không chứng minh được thu nhập.

Và có thể bạn sẽ đươc khuyến mại thêm nếu cung cấp thêm được các giờ tờ như hóa đơn điện, hóa đơn internet...Hiện nay, để thu hút thêm được lượng người dùng, các tổ chức tín dụng thường kết hợp với đại lý bán xe máy, các sàn thương mại điện tử để tặng nhiều quà tặng, giảm lãi suất mua xe trả góp.

Chứng minh thu nhập sẽ giúp bạn mua xe trả góp lãi suất thấp

Chứng minh thu nhập sẽ giúp bạn mua xe trả góp lãi suất thấp

Hình thức mua xe trả góp này rất phổ biến. Ví dụ như FE Credit (tổ chức cho vay tín chấp của VP Bank), Home Credit, ACS, PPF, VPbank...đang có dịch vụ này. Hình thức này cũng dễ tiếp cận trong khi đó lãi suất trả góp cũng không bị tính cao như hình thức mua xe máy trả góp không chứng minh thu nhập dưới đây.

Nhược điểm lớn nhất của hình thức này đó là việc chứng minh thu nhập thông qua hợp đồng và bảng lương. Không phải ai cũng có thể cung cấp những giấy tờ này. Đối với những người làm việc tự do, hoặc có thu nhập không ổn định thì việc cung cấp đủ giấy tờ rất khó khăn, và khi đó bạn nên chọn mua xe trả góp mà không cần chứng minh thu nhập.

Mua xe máy trả góp không cần chứng minh thu nhập

Dịch vụ này ra đời để đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng muốn mua xe trả góp mà không thể chứng minh được thu nhập. Một số tổ chức tín dụng cung cấp các gói dịch vụ mua xe máy trả góp không cần chứng minh thu nhập. Lúc này, bạn không cần cung cấp hợp đồng lao động hay bảng lương. Nhưng bạn vẫn sẽ phải cung cấp một số thông tin, giấy tờ khác như hóa đơn tiền điện, hợp đồng bảo hiểm, giấy phép lái xe...Tuỳ từng tổ chức tài chính mà các giấy tờ có thể khác nhau đôi chút.

Ưu điểm của hình thức mua xe máy này là áp dụng cho hầu hết các đối tượng đủ tuổi (thường từ 20 tuổi đến 60 tuổi). Thủ tục xét duyệt cũng rất nhanh chóng, nhiều công ty tài chính còn hỗ trợ xét duyệt hồ sơ online qua các ảnh chụp, hồ sơ scan.

Tuy nhiên, hình thức này có nhược điểm rất lớn đó là lãi suất rất cao. Lãi suất áp dụng cho hình thức này khoảng từ 1,4%/tháng đến 3%/tháng. Tính ra có thể tương đương với một mức lãi suất trả góp từ 16,8% đến 36% một năm, hoặc có thể cao hơn nữa. Thêm vào đó, số tiền được vay cũng bị giới hạn tùy theo hồ sơ bạn cung cấp. Nhiều tổ chức chỉ cho bạn vay tối đa 70 triệu  và phải trả ngay ít nhất 30% giá trị của xe.

Nếu bạn chỉ còn thiếu một chút tiền để mua xe (ví dụ khoảng dưới 10 triệu) thì bạn cũng có thể vay theo hình thức vay tiêu dùng tín chấp tại các công ty tài chính. Các khoản vay nhỏ (dưới 10 triệu) bạn có thể vay online khá dễ dàng và nhận được giải ngân ngay trong ngày. Hồ sơ vay tiêu dùng cũng rất đơn giản gồm: Chứng minh Nhân dân/ Thẻ căn cước công dân; Giấy tờ bạn có sở hữu hợp pháp tài sản bảo đảm (ví dụ: xe máy, smartphone, điện máy v.v...) hoặc một tài khoản ngân hàng đang còn hiệu lực.

Vay tiêu dùng không cần thế chấp

Vay tiêu dùng không cần thế chấp

Một trong những dịch vụ bạn có thể tham khảo để vay tiêu dùng nhanh, thủ tục đơn giản là Doctor Đồng. Xem thêm Tại đây.

Mua xe máy trả góp bằng thẻ tín dụng

Mua xe máy trả góp bằng thẻ tín dụng là hình thức mua xe có lợi nhất. Nếu bạn đang sở hữu một trong các thẻ tín dụng của các ngân hàng: Sacombank, HSBC, Shinhan Bank, Citi Bank, VP Bank, VIB, Exim Bank , Viettin Bank, TP Bank, Standard Chartered...thì hãy lựa chọn ngay hình thức mua xe máy trả góp tại các trang web online như Lazada, Tiki, Adayroi.

Mức lãi suất ngân hàng áp dụng đối với hình thức mua xe máy trả góp bằng thẻ tín dụng tại Lazada, Tiki, Adayroi đều là 0%. Hơn nữa, mua online thường được áp dung thêm các mã giảm giá. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá so với việc mua trưc tiếp tại cửa hàng.

Thủ tục mua xe máy trả góp

Nhiều ngân hàng cung cấp dịch vụ mua xe máy trả góp lãi suất 0% tại Lazada

Ưu điểm của phương pháp này là bạn không cần cung cấp bất cứ giấy tờ nào cho người bán. Bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản như mua hàng online bình thường và chọn hình thức Thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng là xong. Tuỳ theo ngân hàng, bạn có thể sẽ cần gọi đến Hotline của ngân hàng để yêu cầu chuyển giao dịch mua hàng sang trả góp hoặc không. Chi tiết thủ tục từng ngân hàng bạn cần đọc kỹ các nội dung điều khoản và điều kiện trả góp. Ví dụ như chủ thẻ HSBC có thể đọc Tại đây.

Tuy vậy, hình thức này cũng có nhược điểm đó là bạn cần phải sở hữu một thẻ tín dụng. Mà việc mở thẻ tín dụng lại cần phải chứng minh thu nhập hoặc chứng minh khả năng tài chính của bạn (ví dụ như mở sổ tiết kiệm). Thêm vào đó, hạn mức còn lại của thẻ phải lớn hơn hoặc bằng giá trị của xe.

Nếu hạn mức còn lại của thẻ tín dụng ít hơn giá trị xe, bạn sẽ phải thanh toán ngay phần tiền chênh giữa giá xe và hạn có thể chi tiêu của thẻ. Ví dụ như bạn mua xe giá 50 triệu. Hạn mức chi tiêu còn lại thẻ tín dụng của bạn lúc mua xe là 25 triệu. Thì bạn sẽ phải thanh toán ngay tại thời điểm lấy xe 25. Phần còn lại sẽ được thanh toán dần một khoản bằng nhau hàng tháng.

Lãi suất mua xe máy trả góp giữa các hình thức khác nhau

Lãi suất áp dụng cho mua trả góp thường cao hơn nhiều so với lãi suất vay của ngân hàng. Lãi suất mua xe máy trả góp thường được áp dụng trong khoảng từ 1%-2% / tháng. Nghĩa là lãi suất năm từ 12% đến 36%/năm hoặc hơn. Trong khi lãi suất vay tiêu dùng của các ngân hàng dao động trong khoảng từ 7% - 9% (Năm 2018). Tuy nhiên, khi mua trả góp thủ tục sẽ đơn giản hơn rất nhiều so với việc đi vay tiêu dùng tại ngân hàng.

Trong một số chương trình khuyến mãi, hoặc mua xe trả góp với thẻ tín dụng thì bạn sẽ được áp dụng lãi suất trả góp là 0%. Khi đó, bạn không phải trả thêm bất cứ một khoản phí nào cả. Mức lãi suất 0% cũng có thể áp dụng ở các đại lý bán xe do các công ty tài chính liên kết với đại lý. Tuy nhiên, một số trường hợp biến tướng là còn hiện tượng yêu cầu trả trước một khoản (khoảng 20%-50% giá trị xe), thu thêm các loại phí bảo hiểm, phí làm thủ tục...Điều này sẽ làm tăng tổng số tiền phải trả khi mua xe lên (hay cũng có thể hiểu bạn sẽ không được hưởng lãi suất 0% nữa).

Nhiều ngân hàng cho vay tiêu dùng với lãi suất khá hấp dẫn

Nhiều ngân hàng cho vay tiêu dùng với lãi suất khá hấp dẫn

Hiện nay trên mạng có rất nhiều quảng cáo cho vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập. Nhưng bạn phải thực sự cảnh giác vì thực tế chỉ có một số tổ chức tín dụng và ngân hàng chính thức cung cấp dịch vụ này như Home Credit, FE Credit, Doctor Đồng, SG Bank, VP Bank. Lãi suất vay tín chấp cao hơn rất nhiều so với lãi suất ngân hàng thông thường và sẽ giới hạn khoản vay hoặc yêu cầu bạn cung cấp các giấy tờ khác như hợp đồng bảo hiểm, hóa đơn điện, nước, giấy tờ.

Cũng có rất nhiều nơi cho vay tiền mà không cần bất cứ giấy tờ gì ngoài chứng minh thư, địa chỉ nhà ở....Tuy nhiên, những trường hợp như thế thường là tín dụng đen với lãi suất "cắt cổ" có thể lên tới 50% mỗi tháng. Và đến thời hạn nếu bạn không trả được thì sẽ được dân anh chị "chăm sóc đặc biệt".

Hướng dẫn thủ tục mua xe trả góp

Thủ tục mua xe máy trả góp cũng không khác nhiều so với thủ tục mua xe máy thông thường. Đó là ngoài việc làm việc với đại lý bán xe máy của Honda, Yamaha,...thì bạn sẽ phải làm việc thêm bên cung cấp tín dụng (cho vay trả góp) cho bạn nữa. Với mỗi dịch vụ khác nhau thì thủ tục mua xe máy trả góp sẽ khác nhau đôi chút. Nhưng nhìn chung sẽ bao gồm những công đoạn như dưới đây.

Mua xe trả góp qua các công ty tài chính

Hiện nay thủ tục mua xe trả góp qua các công ty tài chính hết sức đơn giản. Hầu hết các công ty tài chính đều có liên kết trực tiếp với các đại lý bán xe để hỗ trợ trực tiếp người mua hàng tại chỗ. Trường hợp bạn mua xe tại các đại lý không có nhân viên công ty tài chính hỗ trợ, bạn có thể gọi điện đến số Hotline hoặc đăng ký mua trả góp online. 

Để thực hiện mua xe trả góp qua các công ty tài chính bạn cần thực hiện 4 bước: Chuẩn bị hồ sơ, Đăng ký mua xe trả góp, Chờ xét duyệt hồ sơ và Ký hợp đồng mua xe trả góp. Để tiện cho khách hàng, các công ty tài chính hỗ trợ thêm hình thức duyệt hồ sơ qua điện thoại. Thường chỉ dưới 1 giờ là hồ sơ của bạn sẽ được xét duyệt. Nếu hồ sơ của bạn đầy đủ thì bạn có thể kí hợp đồng mua xe trả góp trực tuyến.

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ: Để tránh mất thời gian chạy đi chạy lại, trước khi đi mua xe, bạn nên gọi điện đến cửa hàng để hỏi mình cần chuẩn bị hồ sơ gì để có thể mua xe trả góp. Hầu hết các tổ chức tài chính đều yêu cầu các giấy tờ sau: CMND và Giấy Phép Lái Xe/Hộ Khẩu, Hợp đồng lao động, Sao kê tài khoản ngân hàng (Với hình thức có chứng minh thu nhập)...Nếu bạn có hợp đồng lao động hoặc sao kê lương 3 tháng gần nhất thì nên cung cấp. Vì nếu bạn chứng minh  được thu nhập thì lãi suất áp dụng sẽ thấp hơn rất nhiều. 

Bước 2: Chờ xét duyệt hồ sơ: Nhân viên tư vấn sẽ giới thiệu cho bạn các gói cho vay trả góp với lãi suất khác nhau. Ở bước này bạn cần phải hỏi rõ các gói lãi suất áp dụng với các hình  thức, có chứng minh thu nhập và không chứng minh thu nhập. Một số tổ chức tài chính có thể giảm thêm lãi suất nếu bạn cung cấp được thêm các hợp đồng bảo hiểm hoặc hóa đơn điện 3 tháng gần nhất...Và để tránh bị hớ, bạn cần hỏi rõ nhân viên tư vấn các vấn đề sau: 

1. Bạn cần phải trả trước bao nhiêu ngay lúc mua xe? Bạn nên hỏi thêm nếu trả trước thì có được giảm lãi suất không? Vì có một số tố chức sẽ giảm lãi suất khi bạn trả trước từ 20-40% giá trị xe.

2. Cách tính lãi và số tiền hàng tháng phải trả là bao nhiêu? Mục này rất trọng vì hầu như các Công ty tài chính sẽ tính lãi hàng tháng = Tổng số tiền trả góp * lãi suất * thời hạn còn lại. Số tiền này sẽ được chia đều ra các tháng để bạn trả. Đây là một điều bất lợi cho người mua vì nguyên tắc tính lãi áp dụng ở đây là tính lãi vay dựa trên số tiền gốc. Trong khi, hầu hết ngân hàng đều tính lãi vay trên số tiền còn lại.

3. Cần hỏi nhân viên tư vấn bạn có phải trả thêm khoản phí nào không? Vì thông thường khi mua trả góp tại cửa hàng bạn sẽ phải thêm các khoản phí làm hồ sơ, phí bảo lãnh hợp đồng...

Sau khi giải đáp hết thắc mắc và tiếp nhận hồ sơ của bạn, nhân viên tư vấn sẽ xét duyệt hồ sơ. Tùy vào điều kiện kinh tế và khả năng chi trả của  bạn, bạn có thể lựa chọn trả góp trong 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 1 năm...Tóm lại là cần cân đối xem Tổng tiền phải trả góp so với giá mua xe để xem phần lãi mình phải trả là bao nhiêu.

Bước 3: Ký hợp đồng mua xe trả góp: Sau khi hồ sơ của bạn được duyệt thì bạn sẽ tiến hành ký hợp đồng mua xe trả góp. Tuỳ theo bên cung cấp dịch vụ mà hợp đồng này có thể được ký trực tuyến hoặc là ký trực tiếp tại đại lý bán xe máy nơi bạn làm thủ tục mua xe. Kết thúc quá trình này, bạn sẽ có thể ra đại lý bán xe máy để làm các thủ tục mua xe và nhận xe.

Thủ tục mua xe trả góp với thẻ tín dụng

Mua xe máy trả góp với thẻ tín dụng đơn giản hơn rất nhiều so với hình thức mua trả góp qua các công ty tài chính. Hiện nay, xe máy được bán Online rất nhiều và bạn có thể đặt mua xe máy Online qua hình thức trả góp với thẻ tín dụng này.

Bạn lưu ý là hiện nay rất nhiều đại lý bán xe máy không chấp nhận hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng vì họ sẽ mất phí. Và nếu có thanh toán bằng thẻ tín dụng trực tiếp ở các đại lý bán xe máy thì bạn lại thường không được mua trả góp đâu. Hiện nay, hình thức trả góp 0% khi mua xe máy chỉ phổ biến và dùng được khi bạn đặt mua xe máy Online thôi nhé. Các sàn thương mại điện tử lớn là Lazada, Tiki, Adayroi đều đang cho phép trả góp 0% với thẻ tín dụng.

Thủ tục khá đơn giản. Trước tiên bạn tìm hiểu xem sau khi đặt mua xe máy Online thì có cần gọi đến ngân hàng thông báo giao dịch mua trả góp hay không. Một số ngân hàng như HSBC sẽ tự động chuyển giao dịch sang trả góp nếu bạn đã chọn phương thức mua hàng trả góp khi đặt hàng trên Lazada, Adayroi...Với một số ngân hàng khác, bạn sẽ cần gọi điện đến ngân hàng để chuyển giao dịch này sang trả góp. Một số ngân hàng có thu phí quản lý giao dịch trả góp, đôi lúc đến vài phần % giá trị giao dịch. Những trường hợp như thế bạn cần đọc kỹ điều khoản trả góp trước khi đặt hàng nhé.

Hình thức thanh toán trả góp khi mua xe máy ở Tiki

Hình thức thanh toán trả góp khi mua xe máy ở Tiki

Như vậy là bạn đã hiểu được những lợi ích cũng như nhược điểm của việc mua xe máy trả góp rồi. Lựa chọn hàng đầu nếu có thể thì hãy ưu tiên chọn các chương trình mua xe máy trả góp lãi suất 0% nhé.

0 0 Đánh giá
Article Rating
Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem toàn bộ bình luận