100 Đô la Mỹ bằng bao nhiêu tiền Việt?

  • 27/12/2018

Tỷ giá Việt Nam Đồng và Đô la Mỹ luôn biến động liên tục mỗi ngày. Vậy hiện nay, 100 Đô la mỹ bằng bao nhiêu tiền Việt?

Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi các kênh thông tin tin tức, báo chí thì việc quy đổi 100 USD sang VNĐ là việc rất dễ dàng. Ví dụ như hôm nay tỷ giá USD/VND tại ngân hàng Vietcombank là 23.150. Như vậy 100 đô la Mỹ sẽ bằng 2.315.000 VNĐ (Hai triệu ba trăm mười năm nghìn đồng.

100 Đô la Mỹ bằng bao nhiêu tiền Việt

Cách chính xác nhất để đổi 100 đô la Mỹ sang tiền Việt là dùng tỷ giá ngân hàng VCB. Bạn có thể truy cập lấy tỷ giá chuẩn USD/VND của ngân hàng Vietcombank Tại đây.

Sử dụng bảng tỷ giá này bạn sẽ thấy, ví dụ như hôm nay 1 USD = 23.195 VNĐ.

100 đô la Mỹ bằng bao nhiêu tiền Việt?

100 đô la Mỹ bằng bao nhiêu tiền Việt?

Thường thì khi bạn có câu hỏi 100 đô la Mỹ bằng bao nhiêu tiền Việt? người ta sẽ hiểu rằng bạn có USD và đang có nhu cầu bán USD để đổi sang tiền Việt. Vì thế mà trong trường hợp này mình sử dụng tỷ giá USD/VND là tỷ giá mua USD của ngân hàng để quy đổi.

Đổi nhanh 100 Đô la Mỹ bằng bao nhiêu tiền Việt

Ngoài cách đổi chính xác 100 USD sang tiền Việt như theo cách đổi ở trên thì còn có rất nhiều cách quy đổi khác nữa.

Cách đổi nhanh 100 USD sang VNĐ là dùng Google. Bạn chỉ cần điền: 100 usd to vnd vào công cụ tìm kiếm Google là sẽ có kết quả tương đối chính xác như dưới đây.

Đổi nhanh 100 USD sang tiền Việt

Đổi nhanh 100 USD sang tiền Việt

Như bạn có thể thấy ở đây, đổi nhanh 100 USD sang Việt Nam Đồng là hơn 2,3 triệu. Con số này tương đối chính xác nếu so sánh với tỷ giá ngân hàng.

Ngoài hai kênh thông tin trên, tỷ giá USD cũng thường được công bố công khai và cập nhật liên tục trên các tờ báo điện tử lớn ví dụ như tỷ giá trên VNExpress dưới đây là tỷ giá niêm yết bởi BIDV.

Tỷ giá USD hôm nay tại VNExpress

Tỷ giá USD hôm nay tại VNExpress

Bạn lấy tỷ giá này nhân với số lượng Đô la Mỹ cần quy đổi là sẽ ra kết quả 100 Đô la Mỹ bằng bao nhiêu tiền Việt.

Tỷ giá Đô là Mỹ chợ đen hôm nay

Trước đây tỷ giá Đô la Mỹ chợ đen thường lớn hơn tỷ giá mua USD của các ngân hàng. Tỷ giá USD chợ đen là tỷ giá đô la Mỹ được giao dịch trên thị trường tự do, chủ yếu ở các tiệm Vàng.

Ví dụ như ở Hà Nội thì bạn có thể mua bán Đô la Mỹ ở phố Hà Trung. Còn mình thì có lúc đổi ở một vài tiệm vàng khu vực Quận Thanh Xuân.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là hiện nay dịch vụ đổi Đô la Mỹ ở chợ đen vẫn chưa phải là hoạt động hợp pháp và có thể bị tịch thu tiền, phạt lên tới 90 triệu với người đi đổi tiền. Chính vì vậy, nếu bạn có điều kiện thì nên đổi Đô la Mỹ ở các ngân hàng. Thủ tục tuy hơi phức tạp hơn chút nhưng đảm bảo bạn sẽ không bị phạt. Ngoài việc đổi tiền thì bạn cũng có thể sử dụng thẻ tín dụng khi có nhu cầu thực hiện các giao dịch bằng ngoại tệ.

0 0 Đánh giá
Article Rating
Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem toàn bộ bình luận