Nên mở thẻ tín dụng MSB không và điều kiện là gì?

  • 26/02/2020

Các dòng thẻ tín dụng MSB có ưu điểm cực lớn là đều có tính năng hoàn tiền. Chính vì vậy mà những dòng thẻ này đều đang là những dòng thẻ tín dụng rất tốt để bạn tham khảo và quyết định xem có nên mở thẻ tín dụng MSB hay không. Vậy cụ thể thì những dòng thẻ do MSB phát hành có gì đáng lưu ý, mời bạn xem chi tiết dưới đây nhé.

Có nên mở thẻ tín dụng MSB?

Có nên mở thẻ tín dụng MSB?

Các dòng thẻ tín dụng MSB

MSB hiện đang cung cấp khá nhiều dòng thẻ tín dụng nhưng có 3 dòng thẻ có tính năng hoàn tiền và là những dòng thẻ tín dụng tốt nhất của MSB hiện nay bao gồm MSB Visa, MSB Visa Online và MSB Visa Signature Dining. Mỗi dòng thẻ này có một chút khác biệt về tính năng và điểm nổi bật nhất chính là ở tính năng hoàn tiền.

Thẻ tín dụng du lịch MSB Visa

Dòng thẻ này hướng tới các khách hàng đi du lịch nhiều, đặc biệt là khách hàng đi du lịch nước ngoài vì tỷ lệ hoàn tiền cho ăn uống tại nước ngoài lên tới 10% (Tối đa 700.000đ/tháng). Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là các giao dịch quẹt thẻ tại nước ngoài sẽ chịu phí chuyển đổi ngoại tệ là 3% nên thực ra với chi tiêu ăn uống thì bạn được hoàn 7% thôi.

Chương trình hoàn tiền cho thẻ tín dụng du lịch MSB Visa

Chương trình hoàn tiền cho thẻ tín dụng du lịch MSB Visa

Điều kiện làm thẻ MSB Visa

Quốc tịch: Việt Nam.
Tuổi: Từ đủ 18 đến 65 tuổi.
Có hộ khẩu/tạm trú tại các tỉnh/thành phố có trụ sở của MSB.
Thu nhập: lương chuyển khoản từ 12 triệu đồng/tháng.

Phí thường niên: 599.000đ/năm

Thẻ tín dụng Visa MSB Online

Đây là dòng thẻ hướng tới nhóm khách hàng trẻ tuổi thường xuyên mua sắm hàng hóa online trên Lazada, Shopee, Tiki...với tỷ lệ hoàn tiền cho mua sắm online là 10% và dịch vụ xem phim là 20%:

  • Hoàn 20% khi mua vé xem phim trực tuyến tại các cụm rạp CGV, Lotte Cinema, BHD, Galaxy Cinema và Cinestar
  • Hoàn 10% khi mua sắm trực tuyến tại Lazada, Tiki, Shopee, Adayroi, Amazon, Alibaba, Ebay và Delivery Now

Số tiền hoàn lại không vượt quá 300.000 đồng/tháng và không quá 3.600.000 đồng/năm. Số tiền tích lũy tối thiểu để được quy đổi đạt 300.000 đồng.

Điều kiện mở thẻ:

Quốc tịch: Việt Nam.
Tuổi: Từ đủ 18 đến 65 tuổi.
Thu nhập: lương chuyển khoản từ 05 triệu đồng/tháng.
Có hộ khẩu/tạm trú tại các tỉnh/thành phố có trụ sở của MSB.

Phí thường niên: 299.000đ/năm

Thẻ tín dụng Visa MSB Signature Dining

Đây là dòng thẻ hướng tới nhóm khách hàng thường xuyên có các khoản chi tiêu liên quan tới nhà hàng, ẩm thực với tỷ lệ hoàn tiền 10% cho các chi tiêu ẩm thực áp dụng vào thứ Bảy, Chủ Nhật tối đa 1 triệu đồng/tháng hoặc 10 triệu đồng/năm. Ngoài ra, các giao dịch chi tiêu khác được hoàn tiền 0,1% và không giới hạn giá trị được hoàn.

Điều kiện mở thẻ:

Quốc tịch: Việt Nam;
Tuổi: Từ 18 đến 65 tuổi;
Có hộ khẩu/tạm trú tại các tỉnh/thành phố có trụ sở của MSB;
Thu nhập từ 20 triệu đồng/tháng.

Phí thường niên: 1.499.000đ/năm

Có nên mở thẻ tín dụng MSB không?

Với khá nhiều đặc quyền hoàn tiền đa dạng, các dòng thẻ tín dụng hoàn tiền của MSB thực sự là những dòng thẻ rất tốt và rất xứng đáng để bạn cân nhắc sử dụng khi có nhu cầu mở thẻ tín dụng. Tùy theo thói quen mua sắm và chi tiêu, bạn sẽ lựa chọn được dòng thẻ tín dụng phù hợp nhất với nhu cầu của mình.