Top 10 App Vay Tiền Online Mới Uy Tín 2021

  • 17/11/2020

Vay tiền online là một nhu cầu chính đáng khi bạn có nhu cầu vay tiền. Vì vậy mà việc tìm kiếm một app vay tiền online mới, app vay tiền uy tín là nhu cầu của nhiều người. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều app vay tiền cung cấp các thủ tục vay đơn giản, nhanh gọn. Bạn chỉ cần tải app về điện thoại là có thể đăng ký vay tiền một cách dễ dàng.

Nội dung bài viết này, Vietty.com tổng hợp những app vay tiền online mới và uy tín năm 2020 để bạn có thể dễ dàng đăng ký vay tiền online và nhận tiền ngay. Vay tiền là một nhu cầu chính đáng và vay tiền với các thủ tục đơn giản lại càng quan trọng.

App vay tiền online mới 2020

App vay tiền online mới 2020

Top 10 App vay tiền online mới 2020

Danh sách các App vay tiền 24/7 online duyệt vay tự động uy tín nhất năm 2020, 2021. Chi tiết về lãi suất vay và điều kiện vay của từng app sẽ có ở các phần bên dưới.

MBBank: Đăng ký vay đơn giản trên app, hạn mức duyệt từ 1 – 50 triệu, lãi suất thấp và uy tín
OnCredit: Vay tiền mọi lúc mọi nơi dễ dàng không cần chứng minh tài chính, thu nhập
Crezu: App vay cấp tốc bằng CMND siêu nhanh
Vaycucde: App vay cực kỳ đơn giản và tự động tìm kiếm gói vay phù hợp từ các app khác
VayVND: App vay tiền miễn phí lãi suất 14 ngày vay nóng
MoneyCat: Vay tiền từ mèo béo dễ dàng duyệt siêu nhanh
Tamo: Miễn phí khoản vay đầu tiên đến 30 ngày
Vamo: Vay mượn online chưa bao giờ dễ thế
Tima: ứng dụng vay tiền uy tín, lãi suất thấp
Senmo: App vay tiền online siêu mới 2020

Danh sách 10 app vay tiền mới nhất 2020 được liệt kê dựa trên thông tin cung cấp từ nhiều khách hàng và thông qua đánh giá chính sách duyệt vay tự động, thủ tục vay nhanh đơn giản.

MBBank: Vay tiền online dễ dàng qua app 2020

Hình thức vay tiền online MBBank rất tiện lợi bởi bạn có thể tiến ngay tại nhà mà không cần chạy ra ngân hàng làm các thủ tục tại quầy. Điều kiện trước tiên là bạn cần đăng ký tài khoản online trên app MBBank. Bạn tải ứng dụng theo các link sau:

Tải ứng dụng cho iPhone: Tại đây

Tải ứng dụng cho Android: Tại đây

Sau đó bạn tiến hành đăng ký tài khoản MBBank và tải lên CMND/ CCCD để xác thực và kích hoạt tài khoản ngân hàng luôn thì mới có thể tiến hành vay tiền MBBank được. Xem Hướng dẫn đăng ký tài khoản MBBank ngay.

Ưu điểm của app vay tiền online MBBank:

- Vay tiền nhanh trong ngày mà không cần cung cấp giấy tờ, hồ sơ, biểu mẫu.
- Vay thấu chi đến từ vài triệu tới 200 triệu đồng
- Thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh chóng và giải ngân ngay lập tức trực tiếp vào tài khoản MBBank bạn vừa đăng ký. Bạn có thể ra cây ATM rút tiền ngay bằng hình thức rút tiền không dùng thẻ ATM qua app MBbank
- Không cần ra ngân hàng để hoàn thiện thủ tục
- Hoàn toàn thao tác trên điện thoại dễ dàng
- Là ngân hàng uy tín nên lãi suất vay tín chấp ở MBBank rất cạnh tranh

Tính năng vay tiêu dùng đơn giản trên app MBBank

Tính năng vay tiêu dùng đơn giản trên app MBBank

OnCredit: Vay tiền mọi lúc mọi nơi dễ dàng

App vay tiền online mới OnCredit là một dịch vụ mới ra mắt giữa năm 2020. Là một dịch vụ cho vay tiền qua app (web) mới nên thủ tục cho vay của OnCredit rất đơn giản nhanh gọn. Đây là ưu điểm của dịch vụ cho vay online.

Ưu điểm của App vay tiền online mới OnCredit:

- Miễn phí lãi vay 7 ngày đầu tiên
- Thủ tục vay nhanh chóng đơn giản, xét duyệt hồ sơ 20 phút sau khi bạn gửi
- Vay không cần chứng minh thu nhập, chỉ cần CMND/ CCCD
- Hạn mức vay từ 500.000đ - 4 triệu
- Lãi suất vay từ 14.2% đến 14.6%/năm

OnCredit app vay tiền online mới thủ tục đơn giản

OnCredit app vay tiền online mới thủ tục đơn giản

Crezu: App vay tiền online mới 2020

Crezu là một trong những app vay tiền online mới nhất hiện nay. Thủ tục vay tiền qua Crezu cũng vô cùng đơn giản hoàn toàn thực hiện đăng ký và giải ngân online. Bạn không cần chứng minh thu nhập và chỉ cần có CMTND/ CCCD là có thể tiến hành vay dễ dàng.

- Vay từ 500.000 tới 10.000.000 đồng với 0% lãi suất
- Không quan trọng lịch sử tín dụng
- 94% đơn vay đều được duyệt nhanh chóng
- Chỉ cần có CMND (CCCD) và thẻ ngân hàng còn hiệu lực là có thể vay ngay

App vay tiền Crezu là một app vay online mới 2020

App vay tiền Crezu là một app vay online mới 2020

App Vaycucde: Tự động tìm kiếm giải pháp vay lãi suất thấp

Nếu bạn cần một app vay đơn giản, tự động tìm kiếm các gói vay phù hợp từ nhiều nguồn khác nhau thì hãy truy cập Vaycucde. App vay cực dễ sẽ giúp bạn tìm kiếm và so sánh dễ dàng các gói vay khác nhau. Qua đó, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được gói vay phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

App vay cực dễ giúp bạn tìm kiếm và so sánh các khoản vay

App vay cực dễ giúp bạn tìm kiếm và so sánh các khoản vay

VAYVND: Hỗ trợ miễn lãi vay 14 ngày vay nóng

Là một trong những app vay tiền online mới có ưu đãi khủng miễn lãi 14 ngày cho lần vay đầu tiên, App VAYVND là một lựa chọn vay tiền tuyệt vời khi bạn chỉ có nhu cầu vay nóng dưới 14 ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể vay với các thời hạn dài hơn.

Tuy nhiên, App VAYVND có thể yêu cầu bạn bổ sung hồ sơ chứng minh tài chính bên cạnh giấy tờ cơ bản là CMND/ Căn cước công dân.

App VAYVND vay tiền nhanh đơn giản

App VAYVND vay tiền nhanh đơn giản

App VAYVND sẽ giúp bạn kết nối dễ dàng với các ngân hàng và tổ chức tài chính uy tín hoạt động trong lĩnh vực cho vay online thủ tục đơn giản trực tuyến. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin TẠI ĐÂY.

MoneyCat: App vay tiền duyệt siêu nhanh

MoneyCat là một App vay tiền online mới 2020 và duyệt siêu nhanh. Thời gian sau khi bạn đăng ký chỉ 30 phút là MoneyCat sẽ phê duyệt khoản vay của bạn. Với MoneyCat bạn có thể vay tiền rất dễ dàng:

- Kỳ hạn tối thiểu 91 ngày - Tối đa 182 ngày
- Vay từ 1 - 10 triệu đơn giản
- Lãi suất vay từ 12% - tối đa 18.25%
- Yêu cầu: Có thu nhập ổn định và chứng minh tài chính

MoneyCat - Vay tiền online dễ dàng đơn giản

MoneyCat - Vay tiền online dễ dàng đơn giản

Với ưu điểm cho vay kỳ hạn dài và lãi suất ưu đãi dựa trên cơ sở có chứng minh thu nhập nên MoneyCat là một lựa chọn tốt, tiết kiệm cho những ai có công việc và nguồn thu nhập ổn định. Đăng ký vay MoneyCat TẠI ĐÂY.

Tamo: Miễn phí khoản vay đầu tiên đến 30 ngày

Khi có nhu cầu vay tiền qua App, Tamo là một lựa chọn hay để bạn cân nhắc lựa chọn. Là khách hàng mới, bạn có thể vay số tiền từ 1 triệu - 15 triệu qua ứng dụng cho vay Tamo. Ngoài ra, Tamo còn có vô số ưu điểm khác nữa bao gồm:

- Duyệt hồ sơ nhanh chóng chỉ trong vài phút
- Không yêu cầu chứng từ bão lãnh và không yêu cầu chứng minh thu nhập
- Đăng ký vay qua app vay tiền online mới 24/7 thuận tiện dễ dàng
- Khoản vay từ 90 - 180 ngày
- Lãi suất vay từ 12% - 20%/năm

App vay tiền online mới Tamo

App vay tiền online mới Tamo

Vamo: Vay mượn online chưa bao giờ dễ thế

Vamo là một App vay tiền online siêu mới vừa ra mắt và đang rất hot. Là app mới nên Vamo có nhiều chương trình ưu đãi cho vay trực tuyến với khách hàng lần đầu đăng ký vay. Qua app Vamo, bạn có thể vay từ 500.000đ đến 10 triệu đồng với lãi suất chỉ 15%/năm,.

Vamo là một ứng dụng vay nóng trong thời gian ngắn với thời hạn cho vay từ 7 ngày - 30 ngày.

Dịch vụ vay tiền trực tuyến Vamo - Vay mượn cực dễ

Dịch vụ vay tiền trực tuyến Vamo - Vay mượn cực dễ

Tima: Vay tiền uy tín lãi suất thấp

Tuy không phải là một app cho vay mới nhưng Tima vẫn được nhiều người tin tưởng khi có nhu cầu vay tiền. Tima là một trong những dịch vụ cho vay tiền uy tín hiện nay trên thị trường bên cạnh FE Credit hay các công ty tài chính khác.

Hiện nay, Tima đang cung cấp các gói vay tiền thông qua Đăng ký xe máy. Tức là bạn có thể cầm cố đăng ký xe máy tại Tima để vay tiền rất dễ dàng mà không cần chứng minh tài chính hay thu nhập. Vì là một dịch vụ vay cầm cố, nên vay tiền Tima có lãi suất thấp hơn các dịch vụ vay tín chấp khác.

Ưu điểm vay tiền Tima

- Không cần thẩm định nhà ở, nơi làm
- Vay online nhanh
- Không cần xác minh thu nhập
- Khoản vay linh động: 3 ~ 30tr
- Kỳ hạn vay: 12 tháng
- Giải ngân siêu tốc trong 2H
- Lãi suất tối đa chỉ 1,5%/tháng (18%/năm)
- Vay nhanh bằng đăng ký/ cà vẹt xe máy

Vay tiền Tima theo đăng ký xe dễ dàng

Vay tiền Tima theo đăng ký xe dễ dàng

Senmo: App vay siêu mới

Senmo là một app cho vay tiền siêu mới ra nhập thị trường cho vay trực tuyến gần đây. Senmo đang có chương trình ưu đãi 0% lãi suất cho khoản vay đầu tiên.

Ở Senmo, bạn có thể đăng ký vay tiền nhanh chóng trực tuyến với hạn mức tối đa 10 triệu và thời gian vay tiền nóng sao cho không vượt quá 30 ngày là được. Điểm đặc biệt của dịch vụ vay Senmo là đơn giản và Không yêu cầu chứng từ hoặc tài sản thế chấp.

Dịch vụ vay tiền Senmo: App vay siêu mới

Dịch vụ vay tiền Senmo: App vay siêu mới

App vay tiền online là gì?

App vay tiền là các ứng dụng có thể là trên Web hoặc trên điện thoại di động hỗ trợ vay tiền trực tuyến. Với ứng dụng trên di động, bạn chỉ việc cài đặt ứng dụng từ Google Play/ App Store là có thể đăng ký vay tiền dễ dàng.

App vay tiền có thể được phát triển bởi các công ty tài chính như FE Credit/ Home Credit hoặc các công ty công nghệ cung cấp nền tảng kết nối dịch vụ của các bên cho vay và người có nhu cầu vay tiền.

Hình thức cho vay tiền online qua app đang ngày càng phổ biến nhờ những ưu điểm là hỗ trợ vay nhanh, đơn giản, phù hợp với người có nhu cầu vay số tiền vừa phải từ 1 triệu - 10 triệu đồng. Với số tiền vay nhỏ, các thủ tục xét duyệt cũng được cắt gọn cho nhanh và tiện lợi cho người đi vay.

Làm sao để Vay tiền qua App nhanh nhất?

Phần lớn các app vay tiền siêu tốc được Vietty.com giới thiệu ở đây đều là các app cho vay nhanh chóng với tỷ lệ duyệt hồ sơ vay cực cao. Bạn chỉ cần làm theo đầy đủ các bước khi đăng ký vay là có cơ hội vay tiền dễ dàng.

Các ứng dụng Tamo, Vamo, MoneyCat, Crazu, Tima, Senmo...hỗ trợ vay nhanh 24/7 thông qua quá trình tự động hóa nhiều thủ tục xét duyệt và giải ngân hồ sơ vay.

Khi bạn điền thông tin thu nhập nên điền mức thu nhập phù hợp với khoản vay. Các khách hàng có thu nhập quá thấp (dưới 4 triệu) sẽ khó vay tiền hơn các khách hàng có thu nhập từ 6 triệu đồng trở nên.

Đặc biệt, để vay được nhiều tiền phục vụ cho các mục đích chi tiêu cá nhân hay vay tiêu dùng, bạn nên đăng ký vay tiền ở nhiều app vay tiền khác nhau. Bạn có thể giảm số tiền cần vay hoặc giảm thời gian cần vay để có thể dễ dàng được phê duyệt khoản vay hơn.

App vay tiền online có gì hay?

Mô hình vay tiền qua App phát triển rất nhanh ở các nước như Trung Quốc, Nga trong những năm qua. Mô hình này thể hiện rõ mình có ưu điểm vượt trội hơn các kênh vay tiền truyền thống qua ngân hàng và các tổ chức tài chính lớn. Những ưu điểm có thể thấy rõ của các dịch vụ vay tiền online bao gồm:

- Vay siêu tốc: Thủ tục đăng ký chỉ mất vài phút, và thường bạn cũng chỉ cần chờ không quá 30 phút với các app vay tiền nhanh để được kiểm tra xét duyệt hồ sơ và giải ngân trực tiếp tiền vay vào tài khoản ngân hàng bạn đăng ký. Nhờ đó, bạn có thể vay nóng, vay ngay những khoản vay lên tới 15 triệu phục vụ cho các nhu cầu tài chính cấp thiết trước mắt.

- Linh hoạt vay và trả nợ: Các gói vay linh hoạt từ số tiền nhỏ như vay 500K, vay 1 triệu, 5 triệu, 10 triệu...Sự linh hoạt này các ngân hàng không làm được vì phần lớn các ngân hàng yêu cầu các hồ sơ vay từ 10 triệu trở lên. Và thường ngân hàng thích cho vay nhiều hơn là những khoản quá nhỏ. Thủ tục trả nợ online cũng đơn giản và rất thuận tiện khiến các app cho vay ngày càng được nhiều người tìm kiếm.

- Vay tiền chỉ cần CMND/ CCCD: Đây là ưu điểm vượt trội của vay tiền qua app online mà không ngân hàng nào có thể theo kịp. Các app vay tiền sử dụng các công nghệ hiện đại, trí tuệ nhân tạo để thẩm định các khoản vay. Nhờ đó, bạn được hưởng các dịch vụ nhanh chóng, đơn giản.

- Vay không cần chứng minh thu nhập: Đó là sự khác biệt của thời kỳ cách mạng công nghệ 4.0. Mọi thủ tục vay nhanh và vay siêu tốc đơn giản bạn có thể làm thông qua các ứng dụng vay tiền mà không cần gửi hồ sơ chứng minh tài chính.

Vay qua app có hạn chế gì?

Hạn chế lớn nhất có lẽ là vay qua app sẽ phát sinh một số khoản phí xử lý hồ sơ và phí khoản vay. Điều này cũng dễ hiểu vì các công ty cho vay qua app chấp nhận rủi ro cao bị khách vay bùng nợ nên họ phải thu thêm một số khoản phí.

Nếu tính chung lại thì lãi suất vay qua app có thể cao hơn vay tín chấp ngân hàng một chút, nhưng về cơ bản phần lớn khách hàng đều khá hài lòng với sự thuận tiện và đơn giản mà các app vay tiền mang lại. Tiết kiệm thời gian, công sức cũng quan trọng không kém tiền bạc.

Ngoài ra, nếu là khách hàng vay tiền qua app lần đầu thì bạn phải chấp nhận hạn mức vay khá hạn chế và thường là dưới 15 triệu. Phải các lần vay sau thì bạn mới có thể tăng hạn mức vay của mình lên, sau khi đã chứng minh lịch sử tín dụng uy tín của mình bằng cách trả nợ khoản vay đầu tiên đúng hạn và đầy đủ.

Lãi suất vay qua app có cao không?

Lãi suất vay qua app vẫn chịu sự điều chỉnh của các quy định của pháp luật. Theo bộ luật dân sự thì hình thức vay qua app này hiện tại có mức lãi suất thường không được vượt quá 20%/năm. Tuy nhiên, các dịch vụ cho vay qua app sẽ tính một số loại phí trên khoản vay online.

Là hình thức cho vay không cần chứng minh tài chính nên các khoản phí và lãi suất cộng lại chắc chắn sẽ cao hơn so với vay ngân hàng khi bạn có tài sản đảm bảo là bất động sản hoặc đăng ký xe ô tô. Điều này cũng dễ hiểu vì khi khoản cho vay không có tài sản đảm bảo thì với bên cho vay đó là một khoản vay rủi ro hơn vay thế chấp, nên lãi suất cũng sẽ cao hơn là điều đương nhiên.

Mức lãi suất vay tiền qua app hiện nay phổ biến là từ 12% - 18%/năm. Các khoản phí sẽ thu riêng và bên cho vay thường trừ luôn phí khi giải ngân khoản vay cho khách hàng. Bạn cần tìm hiểu kỹ và đọc hết nội dung, bảng tính tiền trả nợ khoản vay trước khi nộp hồ sơ đăng ký vay.

Hướng dẫn vay tiền online qua app uy tín 2020

Vay tiền qua app là một hình thức đăng ký vay tiền đơn giản, bạn có thể thực hiện đăng ký vay và nộp hồ sơ vay ngay tại nhà 24/7 mà không cần phải gặp ai cả. Quan trọng là lựa chọn app vay tiền phù hợp với nhu cầu. Các app vay tiền online mới thường có nhiều chính sách miễn lãi suất rất tốt.

Lựa chọn app vay tiền: Bạn nên tham khảo qua nhiều ứng dụng, dịch vụ cho vay khác nhau để lựa được dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Trong bài viết này mình đã cập nhật Top 10 app cho vay online uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Vay online hoặc Tải app về điện thoại: Một số dịch vụ vay tiền bạn có thể đăng ký vay online qua website. Một số khác yêu cầu bạn tải và cài đặt ứng dụng vay tiền về điện thoại. Bạn cần có điện thoại thông minh để tải app về, đăng ký tài khoản rồi sau đó mới có thể đăng ký khoản vay trực tuyến.

Điền hồ sơ vay: Bước này quan trọng nhé. Nếu bạn điền hồ sơ có gì mâu thuẫn hay có thể gây nghi ngờ cho nhân viên thẩm định thị bạn trượt khoản vay là cái chắc. Và cũng nên tránh những khung giờ đăng ký vay vào đêm khuya vì người ta có thể nghi ngờ mục đích vay. Mặc dù các app cho phép đăng ký 24/7 nhưng bạn cứ đăng ký vay trong giờ hành chính là sẽ được xét duyệt khoản vay nhanh chóng nhất.

Đặc biệt bạn cần lưu ý các thông tin cá nhân, thông tin về công việc và thu nhập. App cho vay nào cũng ưu tiên những khách hàng có công việc ổn định và thu nhập cao. Mặc dù, có thể các app sẽ không kiểm tra hay xác minh thông tin thu nhập nhưng việc có kê khai đầy đủ sẽ là cơ sở khoản vay có thể được duyệt cao hơn.

Xét duyệt hạn mức vay: Nhiều trường hợp, hạn mức vay được xét duyệt có thể thấp hơn yêu cầu vay của bạn. Bạn có thể chấp nhận hạn mức này hoặc từ chối. Dịch vụ, app cho vay sẽ gửi tin nhắn cho bạn hoặc gọi điện cho bạn để xác nhận nếu hạn mức được duyệt thấp hơn mức bạn yêu cầu.

Nếu bạn đồng ý vay, thì tiền sẽ được giải ngân chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng bạn đã cung cấp khi đăng ký vay.

Lịch trả nợ sẽ được gửi vào email và có thể là cả qua tin nhắn cho bạn để bạn không bị quyên.

Trả nợ vay qua app như thế nào?

Ôi, đơn giản lắm. Có rất nhiều cách để trả nợ khi khoản nợ của bạn tới hạn trả. Phổ biến nhất là chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng theo chỉ dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, cũng còn rất nhiều cách khách để trả nợ khi khoản vay của bạn đến hạn thanh toán.

+ Thanh toán qua chuyển khoản theo số tài khoản của bên cho vay chỉ định. Bạn có thể chuyển khoản từ thẻ ATM, hay qua Internet Banking, Mobile Banking.

+ Thanh toán tại các điểm thu nợ được chỉ định: Các điểm thu nợ phổ biến như Viettel Post, Vinmart+...Bạn có thể trả nợ qua các điểm thu nợ này nếu không sử dụng các dịch vụ ngân hàng trực tuyến.

+ Thanh toán qua ví điện tử: Hình thức ngày càng phổ biến. Đây là hình thức các app cho vay áp dụng ngày càng nhiều trong hoạt động thu nợ vay. Các ví điện tử phổ biến hiện nay có Ví điện tử Momo, ZaloPay, Viettel Pay.

Trên các ví điện tử luôn có mục thanh toán vay/ trả góp. Bạn truy cập theo hướng dẫn của bên cho vay là có thể thực hiện thanh toán khoản vay dễ dàng.

Điều kiện vay tiền qua các App


Điều kiện phổ biến để vay tiền qua App bao gồm các điều kiện cơ bản sau, cũng không có gì quá phức tạp cả:

- Độ tuổi: Khách hàng có có tuổi từ 20 – 60 và có năng lực hành vi dân sự đầy đủ

- Khu vực hỗ trợ: Toàn quốc (trừ một số Huyện đảo và một số khu vực tùy theo từng app cho vay phổ biến là khu vực Hải Phòng thường khó được duyệt khoản vay).

- Giấy tờ cần có tối thiểu là CMND/ CCCD còn hiệu lực. Nếu bạn có các chứng từ khác chứng minh năng lực tài chính như hóa đơn điện, sao kê lương, hợp đồng lao động, hợp đồng bảo hiểm...thì cũng nên gửi khi đăng ký để được hưởng lãi suất ưu đãi hơn.

Lời kết

Vay tiền online là một dịch vụ tiện lợi và đáp ứng nhu cầu cần tiền gấp của nhiều người. Tuy nhiên bạn nên lưu ý là chỉ nên vay khi thực sự cần vì lãi suất và phí các khoản vay không hề rẻ. Thêm nữa hãy nhớ luôn trả nợ đúng hạn để tránh bị nợ xấu trên CIC. Nếu bị nợ xấu trên CIC thì các thủ tục vay sau này sẽ rất khó khăn.